1. Sản xuất và Cung cấp các sản phẩm Thực phẩm , Hải sản , Bảo hộ lao động chuyên ngành Thủy hải sản với chất lượng cao nhất , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và khả năng truy xuất nguồn gốc , tuân thủ quy định của Việt Nam và các nước nhập khẩu cũng như yêu cầu cụ thể của từng khách hàng.
2. Áp dụng và duy trì Hệ thống Quản lý Chất lượng theo chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015 song song với việc nỗ lực gia tăng GIÁ TRỊ VINASEA trong từng sản phẩm và dịch vụ của công ty, qua việc thực hiện các phương thức quản lý chất lượng tiên tiến 5S , TQM , KAIZEN…
3. Thực hiện chủ trương công khai , minh bạch , trung thực các thông tin về chất lượng sản phẩm và thực thi đúng các cam kết chất lượng với khách hàng . Khi có khiếu nại về chất lượng sản phẩm từ khách hàng , Các bộ phận liên quan lập tức tiến hành truy xuất hồ sơ và điều tra thực tế để trả lời nguyên nhân có thể và các biện pháp phòng tránh tái diễn, trong vòng 60 phút từ khi nhận được khiếu nại chính thức .
4. Tận tâm phục vụ khách hàng với ý thức “ Khách hàng là Chủ nhân “ , xem thành công khách hàng là thành công của Vinasea , bằng việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao , giá thành hợp lý , nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo thời hạn giao hàng cùng với đầy đủ các thông tin truy xuất và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp .
5. Luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng , luôn Cầu thị và Học hỏi những kiến thức mới, công nghệ mới để không ngừng cải thiện chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng .
6. Phát triển văn hóa Vinasea - Phục vụ khách hàng từ trái tim, bằng việc xây dựng Môi trường làm việc Thân thiện – Đoàn kết - Lành mạnh ; Nơi làm việc Sạch sẽ - Ngăn nắp - An toàn ; Cung cách làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Hiệu quả. Phát huy đóng góp của mỗi cá nhân Cán Bộ Công nhân viên vào thành công chung là mang lại Hạnh phúc cho Khách hàng, Cho thành viên VINASEA, Cho Xã hội.