• 24x7 live Support
  • 84-258-2471-179
  • Live Chat

Notice: Undefined offset: 1 in /home/seafood/domains/seafoodvietnam.vn/public_html/libraries/quix/app/drivers/joomla/template.php on line 206

CO-OPERATION MANUFACTURERS NETWORK

With 20 years experience in the field of seafood business and provide uniforms and protective wear for seafood industry, we have build a good relationship with over 300 seafood manufacturers in Vietnam. In particular, we are working closely with more than 25 selected seafood manufacturers to produce hundred high quality seafood items under VINASEA brand and customers brand (OEM). We believe that VINASEA can meet all the requirements of customers with high quality products on-time delivery traceability capable and most competitive price.


Notice: Undefined offset: 1 in /home/seafood/domains/seafoodvietnam.vn/public_html/libraries/quix/app/drivers/joomla/template.php on line 206

WHY CHOOSE US AMONG HUNDREDS SEAFOOD EXPORTERS IN VIETNAM?

images/checkicon.png  20 YEARS: EXPERIENCE IN VIETNAM SEAFOOD BUSINESS.

  25 RELATION MANUFACTURES NETWORK: CAN SUPPLY ALL YOUR NEEDED SEAFOOD FROM VIETNAM.

  200 SHIPMENTS EVERY YEAR: QUALITY SATISFACTION AND IN-TIME DELIVERY.

  100% CUSTOMER'S COMPLAINS: QUICK RESPONSE AND IMMEDIATE IMPROVEMENT ACTIONS.

  1ST SEAFOOD COMPANY IN VIETNAM: APPLY ON-LINE TRACKING SYSTEM (OTS) AND QUICK RESPONSE TRACEABILITY SYSTEM (QRTS).

Notice: Undefined offset: 1 in /home/seafood/domains/seafoodvietnam.vn/public_html/libraries/quix/app/drivers/joomla/template.php on line 206

FOR ENGLISH SPEAKING

Mr. PHAM HOANG HAI

General Director

Mobile : 84-903-509-877

E-mail : hai@vinasea.com

FOR JAPANESE SPEAKING

Mrs. LUONG THUY TRANG

Sales Department

Mobile : 84-988-159-824

E-mail : seafood2@vinasea.com

HEAD OF SEAFOOD BUSINESS

Mr. HUYNH VAN HAI

Sales Manager

Mobile : 84-777-777-412

E-mail : seafood1@vinasea.com

HEAD OF RD & MARKETING

Mr. TRAN VAN DINH

RD & Marketing Manager

Mobile : 84-779-477-588

E-mail : marketing1@vinasea.com

"Hy vọng đến 1-1-2019, EC sẽ gỡ "thẻ vàng" đối với thủy sản Việt Nam"
 
Đó là kỳ vọng của ông Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, sau chuyến kiểm tra vào cuối tháng 10 vừa qua tại tỉnh này của đoàn công tác của Ủy ban Nghề cá Nghị viện châu Âu. Đoàn đã đánh giá cao những nỗ lực của địa phương này trong việc chống khai thác IUU (khai thác bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định) và thực hiện các khuyến nghị của Ủy ban châu Âu (EC); đồng thời hy vọng những nỗ lực này sẽ được EC sớm gỡ "thẻ vàng" cho thủy sản Việt Nam được rút ra từ 1 năm trước.

Quyết liệt từ văn bản đến thực tế

Theo ông Phan Trọng Hổ, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tỉnh Bình Định, địa phương này hiện có đội tàu hơn 6.130 chiếc với 44.350 lao động. Để triển khai chống khai thác IUU và các khuyến nghị của EC, UBND tỉnh Bình Định đã ban hành 13 văn bản, Sở NN-PTNT ban hành 16 văn bản tổ chức chỉ đạo, triển khai thực hiện các giải pháp cấp bách nhằm tháo gỡ "thẻ vàng" của EC. Bên cạnh đó, địa phương đã tổ chức cho 3.600 chủ tàu ký cam kết không vi phạm vùng biển nước ngoài.

Đến thời điểm này, Bình Định cũng đã cập nhật đầy đủ dữ liệu tàu cá khai thác thủy sản; chuyển đổi quản lý công suất tàu cá sang quản lý theo chiều dài tàu và xúc tiến thành lập cơ quan kiểm ngư của tỉnh để nâng cao năng lực giám sát hoạt động của tàu cá. 

Bên cạnh đó, thu hồi giấy phép khai thác thủy sản, xóa đăng ký tàu cá, công bố danh sách tàu cá vi phạm lên trang thông tin điện tử của Bộ NN-PTNT; tổ chức kiểm điểm và công bố danh sách tàu cá, chủ tàu và thuyền viên vi phạm trên đài phát thanh địa phương, chuyển hồ sơ tàu cá vi phạm cho cơ quan chức năng để thu thập chứng cứ và xử lý hành vi vi phạm của chủ tàu, thuyền trưởng… Ngoài ra, UBND tỉnh Bình Định đã kiểm điểm trách nhiệm 7 lãnh đạo UBND xã và 2 huyện Hoài Nhơn, Phù Cát để tàu cá xảy ra vi phạm.

Trong thời gian qua, tỉnh Bình Định đã lắp đặt máy Movimar cho 70 tàu có chiều dài trên 24 m, đang nâng cấp 4 trạm bờ để giám sát tự động 2 giờ/lần. Địa phương này cũng nâng cao năng lực quản lý, kiểm tra, kiểm soát tàu cá xuất nhập bến tại các cảng cá; tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra, kiểm soát trên biển về chống khai thác IUU; bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị cho các tổ thường trực kiểm tra, kiểm soát nghề cá 24/24 giờ tại 3 cảng cá: Tam Quan, Quy Nhơn và Đề Gi; kiểm tra, xác nhận nguồn gốc thủy sản. Tổ chức 35 chuyến tuần tra, kiểm soát vùng biển ven bờ, xử phạt vi phạm hành chính 69 trường hợp vi phạm.

Mạnh tay với chủ tàu vi phạm

Cũng nỗ lực gỡ "thẻ vàng" cho thủy sản, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận đã ban hành Chỉ thị 30 về những giải pháp cấp bách để ngăn chặn chấm dứt tàu cá vi phạm vùng biển nước ngoài.

Ông Nguyễn Văn Chiến, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Bình Thuận, cho biết những ngư dân vi phạm đánh bắt bất hợp pháp sẽ bị tổ chức kiểm điểm tại địa phương, đưa ra khỏi danh sách hỗ trợ nhiên liệu đánh bắt xa bờ. Từ đầu năm đến nay, đã có gần 30 trường hợp vi phạm. Bắt đầu từ ngày 1-11, tỉnh Bình Thuận đã xử phạt các tàu không ghi nhật ký khai thác, nhất là những trường hợp đã tuyên truyền, nhắc nhở nhưng không thực hiện.

 Vào giữa tháng 9-2018, Bình Thuận cùng 7 tỉnh ven biển vùng ĐBSCL ký kết quy chế phối hợp giữa UBND các tỉnh trong quản lý tàu cá hoạt động khai thác hải sản trên biển. Đây được xem là hành động cụ thể nhằm tăng cường tuyên truyền cũng như hạn chế tình trạng các tàu cá và ngư dân đi khai thác trái phép ở vùng biển nước ngoài. 

ĐỨC ANH - VIỆT KHÁNH

nld.com.vn


Notice: Undefined offset: 1 in /home/seafood/domains/seafoodvietnam.vn/public_html/libraries/quix/app/drivers/joomla/template.php on line 206

OUR MAIN BUSINESS ACTIVITY          

  • Import & Export seafood
  • Import goods , material for seafood industry 
  • Manufacturing working uniform , protective wear , factory sanitary equipments
  • 3F Food Mart system