• 24x7 live Support
  • 84-258-2471-179
  • Live Chat

CO-OPERATION MANUFACTURERS NETWORK

With 20 years experience in the field of seafood business and provide uniforms and protective wear for seafood industry, we have build a good relationship with over 300 seafood manufacturers in Vietnam. In particular, we are working closely with more than 25 selected seafood manufacturers to produce hundred high quality seafood items under VINASEA brand and customers brand (OEM). We believe that VINASEA can meet all the requirements of customers with high quality products on-time delivery traceability capable and most competitive price.

WHY CHOOSE US AMONG HUNDREDS SEAFOOD EXPORTERS IN VIETNAM?

images/checkicon.png  20 YEARS: EXPERIENCE IN VIETNAM SEAFOOD BUSINESS.

  25 RELATION MANUFACTURES NETWORK: CAN SUPPLY ALL YOUR NEEDED SEAFOOD FROM VIETNAM.

  200 SHIPMENTS EVERY YEAR: QUALITY SATISFACTION AND IN-TIME DELIVERY.

  100% CUSTOMER'S COMPLAINS: QUICK RESPONSE AND IMMEDIATE IMPROVEMENT ACTIONS.

  1ST SEAFOOD COMPANY IN VIETNAM: APPLY ON-LINE TRACKING SYSTEM (OTS) AND QUICK RESPONSE TRACEABILITY SYSTEM (QRTS).

FOR ENGLISH SPEAKING

Mr. PHAM HOANG HAI

General Director

Mobile : 84-903-509-877

E-mail : hai@vinasea.com

FOR JAPANESE SPEAKING

Mrs. LUONG THUY TRANG

Sales Department

Mobile : 84-988-159-824

E-mail : seafood2@vinasea.com

HEAD OF SEAFOOD BUSINESS

Mr. HUYNH VAN HAI

Sales Manager

Mobile : 84-777-777-412

E-mail : seafood1@vinasea.com

HEAD OF RD & MARKETING

Mr. TRAN VAN DINH

RD & Marketing Manager

Mobile : 84-779-477-588

E-mail : marketing1@vinasea.com

(NLĐO) - Doanh nghiệp thủy sản đang gặp trở ngại khi đưa hàng vào siêu thị dịp Tết do một số chỉ tiêu Việt Nam yêu cầu cao hơn cả thị trường châu Âu (EU)
 
Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) vừa có kiến nghị gửi Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính Mai Tiến Dũng về các mức giới hạn hiệu năng phân tích tối thiểu (MRPL) của các chỉ tiêu hóa chất, kháng sinh bị cấm sử dụng trong sản phẩm thực phẩm.

Theo VASEP, hiện Việt Nam mới chỉ ban hành mức giới hạn tối đa cho phép (MRL) cho các chỉ tiêu hóa chất, kháng sinh hạn chế sử dụng nhưng chưa ban hành quy định về mức MPRL đối với các chỉ tiêu cấm sử dụng. Điều này, dẫn đến việc siêu thị không chấp nhận các lô hàng thực phẩm có dư lượng hóa chất, kháng sinh cấm mặc dù dư lượng của các chất này trong sản phẩm rất thấp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

VASEP dẫn quyết định số 2005/34/EC ngày 11-1-2005 của Ủy ban châu Âu (EC) cho thấy khi kết quả phân tích của lô hàng thấp hơn mức MPRL thì vẫn được phép nhập khẩu vào EU để làm thực phẩm.

Điều này dẫn đến việc một số lô hàng tuy đạt chuẩn theo quy định của EU nhưng không đạt theo quy định của Việt Nam gây khó khăn cho doanh nghiệp thủy sản trong việc đẩy mạnh tiêu thụ nội địa.


Theo các doanh nghiệp thủy sản, một số tiêu chuẩn của Việt Nam còn cao hơn thị trường EU

Theo VASEP, sắp hết tháng 9, là thời điểm hết thời hạn để ký hợp đồng tiêu thụ với các chuỗi siêu thị trong nước phục vụ dịp Tết nhưng doanh nghiệp gặp nhiều trở ngại.

Đáng chú ý, bất cập này đã được VASEP phản ánh và kiến nghị hơn 1 năm qua bằng nhiều văn bản gửi Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng Bộ Y tế. 

Nhận được kiến nghị từ VASEP, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã phối hợp cùng VASEP gửi nhiều văn bản tới Bộ Y tế để đề xuất ban hành các mức MPRL cho các chỉ tiêu hóa chất, kháng sinh cấm dựa trên cơ sở tham khảo các mức MPRL của EU nhưng chưa được tháo gỡ.

Do đó, VASEP tiếp tục kiến nghị Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn cải cách thủ tục hành chính Mai Tiến Dũng có ý kiến với các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan sớm ban hành các văn bản pháp quy nhằm giúp tháo gỡ kịp thời cho doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh

OUR MAIN BUSINESS ACTIVITY          

  • Import & Export seafood
  • Import goods , material for seafood industry 
  • Manufacturing working uniform , protective wear , factory sanitary equipments
  • 3F Food Mart system